Những năm 80 trở lại đây, cuộc cách mạng tình dục ở châu Âu đã thay đổi quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ. Tôn vinh đường cong, không chỉ vẻ đẹp của khuôn mặt và quan trọng hơn là nét đẹp của hình thể người phụ nũ, càng hở càng “nóng”. Chính về thế mối “lương duyên tiền định” của xe và người đẹp đã phát triển theo một hướng mới.
Phần 4, sex girl
Những gì mọi người cảm nhận là đẹp đã thay đổi qua nhiều thế kỷ. Quan niệm về xe đẹp cũng đã có nhiều thay đổi. Sứ mệnh của các hãng xe là hối thúc tất cả mọi người, từ quan chức, kỹ sư tới các trung tâm thiết kế tập trung sáng tạo để thay đổi sản phẩm.
Mục tiêu của các nhà thiết kế là tạo ra những mẫu xe gợi cảm, có sức mạnh thiết kế không kém cạnh những thông số công suất, tính năng, bảo hành hay tiện nghi.Vẻ bề ngoài của xe đã mềm mại, gợi cảm, sexy hơn. Các người mẫu quảng cáo xe cũng có những lựa trọn tiêu chí mới, không chỉ đẹp về khuôn mặt mà còn tôn vinh những đường cong gợi cảm.
Đến thời điểm này, không có gì đáng ngạc nhiên khi những người mẫu xe chính là những biểu tượng SEX không hơn không kém. Đối với các hãng xe thì các cô người mẫu xinh vẫn chưa đủ, còn đối với các cô gái, thậm chí, hở thôi vẫn chưa đủ.
xế hộp được biến thành những “mãnh thú” ngoan ngoãn bên người đẹp nóng bỏng
Các người mẫu thể hiện luôn đi cùng thiết kế xe, các biếu tương SEX luôn xuất hiện cùng mẫu xe “khủng”
SEX, lả lướt không chỉ bề ngoài mà trong quảng cáo nội thất của xe.
Ngầu, phong cách, đầy thách thức đi kèm “hàng nóng”
đẹp, sexy như trở lại thời kỳ hồng hoang
Sức cuốn hút khó tả tỏa ra từ khuôn mặt “hoang dã” và thân hình gợi cảm của người đẹp.
Đẹp cổ điển nhưng cũng vẫn phải…sex
Khát khao mời gọi, đốt cháy mọi ánh nhìn
và đã tiến dần đến mức không thể hở hơn được nữa
Người mẫu quảng cáo xe đã đóng một vai trò vô cùng lớn trong việc tiêu thụ xe. Các triển lãm không chỉ thu hút người xem bởi những mẫu xe mới mà còn cả những cô người mẫu nóng bỏng và gợi cảm.
Trần Phương (tổng hợp)
0 comments:
Post a Comment